Giá bán chăn ga gối đệm dành cho trẻ em cao cấp tại Sông Hồng

Trẻ em ai cũng thích và mong muốn rằng mình sinh ra trong một gia đình khá giả, điều kiện đầy đủ. Và hầu như theo tham khảo của đệm Sông Hồng của chúng tôi đã tham khảo ý kiến của các bé thì 100% các bé đều thích ngủ trong bộ chăn ga gối đệm cao cấp và ấm áp. Chính vì thế bài viết hôm nay của mình là nhằm giúp các phụ huynh hiểu được bé thích loại chăn ga gối đệm dành cho trẻ em cao cấp nào và giá bán bộ chăn ga gối như vậy là bao nhiêu?

Sản phẩm được làm cho 100% từ chất liệu organic cotton sateen cao cấp và chất liệu cotton twill. Chất liệu cotton twill ứng dụng công nghệ nhuộm than hoạt tính tạo ra khả năng chống phai màu cao, mang đến sự êm ái, thoả thích và dễ chịu cho bé. Với các sản phẩm khiến từ chất liệu organic cotton sateen đã được cấp giấy chứng nhận của OKEO, không sử dụng các chất gây hại, đem lại cảm giác êm ái, nhẹ nhàng, có khả năng giữ lại độ mịn cao dù rằng qua giặt phổ quát lần, vải không bị nản lòngko gây ra bụi vải và có lợi cho sức khỏe của mọi người, đặc trưng là trẻ em.


Nhà phân phối và đại lí chăn ga gối đệm toàn quốc

Giá thành sản phẩm chăn ga gối đệm dành cho trẻ em

Đây là các sản phẩm chăn ga gối đệm dành cho trẻ em đạt tiêu chuẩn hàng xuất khẩu chấu Âu, đem đến sự thuận lợi cho người sử dụng trong thời kỳ giặt là.
giá bán của sản phẩm chăn ga gối đệm dành cho trẻ em cao cấp.

2.550.000 VNĐ đối với mỗi bộ sản phẩm bao gồm: 1 vỏ chăn kích thước 160 x 200 (cm) và 1 vỏ gối kích thước 50 x 70 (cm) chất liệu cotton twill.

3.600.000 VNĐ đối với bộ sản phẩm bao gồm: một vỏ chăn, một vỏ gối, một ga chun bọc và một gối ôm chất liệu cotton twill.

3.500.000 VNĐ đối với bộ sản phẩm bao gồm: một vỏ chăn kích thước 200 x 220 (cm) và 1 vỏ gối kích thước 50 x 70 (cm) chất liệu organic cotton sateen.

4.600.000 VNĐ đối với bộ sản phẩm chăn ga gối đệm: 1 vỏ chăn, một vỏ gối, 1 ga chuan bọc kích thước 180 x 200 (cm) chất liệu organic cotton sateen.

Sản phẩm chăn ga gối đệm dành cho gia đình bạn

khuyến mãi dành cho người dùng lựa chọn bộ sản phẩm chăn ga gối đệm dành cho trẻ em


Bên cạnh các chất liệu trên, khách hàng có thể chọn lựa các sản phẩm chăn ga gối đệm dành cho trẻ em với các chất liệu khác nhau như Tencel (chất liệu khiến từ gỗ, thân thiện với môi trường, vận dụng công nghệ nano cho sợi vải hết sức mềm mịn, độ thoáng khí cao, có độ bền và độ thoáng mát tốt) hoặc Cotton solid (chất liệu nhập khẩu cao cấp, mang đến sự mềm mại, mượt mà, thoáng khí tốt, rất có lợi cho sức khỏe mọi người, độ bền cao, rộng rãi màu sắc để lựa chọn).

Không những thế, quý người dùng có thể chọn lọc thêm những sản phẩm khác nhau một cách thoải mái về các sản phẩm dành cho trẻ cũng như chính gia đình bạn như

Bộ vỏ chăn gối đã chần bông;

Sản phẩm căn gối cho giường;

Gối dựa, gối ôm các loại.

Chăn ga gối đệm doremon dành cho các bé trai

Công ty chăn ga gối đệm sông hồng chúng tôi vừa là đại lí vừa có những chi nhánh trên toàn quốc giúp quý khách hàng có thể mua chăn ga gối đệm dành cho trẻ em cao cấp một cách thuận tiện và dễ dàng nhất. Để bảo về chất lượng, chống hàng giả, giá bán chăn ga gối đệm lại hợp lí chính vì thế chăn ga gối đệm Sông Hồng luôn được rất nhiều người tiêu dùng tin tưởng và sử dụng các sản phẩm tại đây.
Giá bán chăn ga gối đệm dành cho trẻ em cao cấp tại Sông Hồng Giá bán chăn ga gối đệm dành cho trẻ em cao cấp tại Sông Hồng Reviewed by Quà Đặc Sản on 11:15 Rating: 5

1 nhận xét:

Được tạo bởi Blogger.