Mực một nắng 1kg có giá bao nhiêu?

Mực một nắng là một món ăn hải sản Việt Nam, một dạng mực khô đặc biệt. Để làm mực một nắng ngon, người ta phải rửa mực bằng nước biển, sau đó sẽ đem ra phơi nắng. Phải chọn nơi nhiều ánh nắng, nắng to để mực được ngon hơn.

Điều quan trọng ở đây là mực chỉ phơi đủ “một nắng” mà thôi, không phơi nhiều lần. Loại thức ăn này phải được bảo quản trong tủ lạnh. Nên nướng mực bằng lửa than chứ không dùng bếp ga hoặc lò vi sóng. Điều này giải thích vì sao rất nhiều người đã mua mực từ tận nơi, đem về nhà nướng nhưng không thấy ngon như khi ăn trên biển, trong quán ăn.
>>Liên quan:
Kẹo Gummy Vites có tốt không

Mực một nắng tại Quà Đặc Sản
Mực đây…. mực đây!
Mực một nắng cao cấp, được phơi qua đúng 1 nắng nên đảm bảo mựcluôn ráo nước nhưng phần trong của mực vẫn giữ được độ tươi rói làm quà biếu, quà tặng chuẩn lắm ạ
Mực một nắng có thịt dày, ngọt tự nhiên, hơi dẻo, ưu điểm của mực lá mộtnắng là dễ chế biến và đặc biệt khi chế biến thì có mùi vị rất thơm ngon.
Mực loại 1 size lớn: 2–3 con/kg
Rất phù hợp để tặng, biếu, nhâm nhi những ngày mưa đấy ạ.
Các công dụng mà mực một nắng mang lại cho người sử dụng:

Theo các nghiên cứu từ lâu của các nhà y học cổ truyền, mực có các công dụng vô cùng quan trọng đối với sức khỏe:

Công dụng đầu tiên mà mực hay mực một nắng mang lại cho người sử dụng đó chính ngăn ngừa bệnh viêm khớp + giúp hỗ trợ điều trị các bệnh về khớp.

Hỗ trợ đau đầu cùng với đó là giúp hệ thần kinh thư giản.

Tăng cường hệ miễn dịch và tim mạch

Chữa bệnh mờ mắt, chảy nước mắt sống

Chính vì thế việc dùng mực một nắng không chỉ giúp chúng ta cảm thấy ngon miệng mà còn rất có lợi cho sức khỏe của bản thân.
Hình ảnh minh họa về mực một nắng tại Quà Đặc Sản

Giá mực một nắng mực loại 1 size lớn: 2–3 con/kg hiện nay là bao nhiêu?

Mực một nắng hiện nay có rất nhiều các địa chỉ absn và rất nhiều loại khác nhau, chính vì thế mà có nhiều mức giá bán khác nhau để với người tiêu dùng.

Giá bán mực một nắng loại 1 size lớn: 2–3 con/kg tại Quà Đặc Sản hiện nay đang có giá bán: 350k/1kg

Qua khảo sát trên thị trường hiện nay thì so với giá bán các địa chỉ bán mực một nắng khác tại tphcm thì giá bán mực một nắng này được đánh giá là tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Với các khách hàng có nhu cầu mua mực một nắng thì Quà Đặc Sản khuyên các bạn nên chọn các địa chỉ bán mực một nắng uy tín và đảm bảo các vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm cũng như nên so sánh giá bán và chất lượng mực một nắng để mua nhé!

Không chỉ riêng mực một nắng mà các sản phẩm như khô gà lá chanh, khô gà xé cay, tôm khô,… Quà Đặc Sản đang bán ra đều có đầy đủ các giấy tờ kiểm định về vệ sinh an toàn thực phẩm!
Mực một nắng 1kg có giá bao nhiêu? Mực một nắng 1kg có giá bao nhiêu? Reviewed by Quà Đặc Sản on 23:34 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.