Chả bò Đà Nẵng bao nhiêu 1 kg

Mua chả bò Đà Nẵng tại TPHCM ở đâu chất lượng ? - Chả bò Đà Nẵng bao nhiêu 1kg?


Trên khắp cả nước ta, mỗi vùng miền đều có những món chả riêng, mang hương vị khác nhau. Vậy bạn đã từng thử các loại chả trên khắp vùng miền đất nước chưa? Nếu bạn đã từng thử vậy hãy cho tôi biết ở đâu có món chả thơm ngon, đậm đà? Còn nếu bạn chưa từng thử, vậy hãy 1 lần thử món chả bò Đà Nẵng đậm đà hương vị miền Trung nhé! 
Chả bò Đà Nẵng

Chả bò Đà Nẵng - Đặc sản miền Trung - Chả bò Đà Nẵng bao nhiêu 1kg? 

Chả bò Đà Nẵng là đặc sản nổi tiếng ở miền Trung bởi đòn chả được làm từ 100% thịt bò nguyên chất trộn đều các gia vị rồi được bao bọc bởi những miếng lá chuối, sau khi chế biến xong, khi bạn cất những khoanh chả sẽ cảm thấy được mùi thơm đặc trưng của món ăn này mà không loại chả nào có thể giống được.Từng lát chả đỏ hồng, có vị ngọt nhưng rất đậm đà khiến thực khách khó lòng cưỡng lại.

Gía chả bò là bao nhiêu ? Hay chả bò Đà Nẵng bao nhiêu 1kg? Đây có lẽ là thắc mắc của hầu hết người tiêu dùng.Để mọi người không bị mua hớ, chúng tôi sẽ giải đáp các thắc mắc đó. Trên thị trường hiện nay, chả bò dao động từ 280-350k/1kg, bạn có thể dễ dàng mua được chả bò ở bất cứ đâu, có thể tìm các shop trên internet...chả bò Đà Nẵng tại Qùa Đặc Sản được bán với giá : 320.000đ/1kg bạn có thể mua hàng tại shop này vì shop chuyên bán chả bò chất lượng và an toàn vệ sinh thực phẩm.

Mua chả bò Đà Nẵng tại TPHCM ở đâu chất lượng?

Ở TPHCM, mua được chả bò Đà Nẵng thật sự rất dễ dàng, nhưng để mua được chả bò ngon đúng vị và giá cả hợp lí thì rất khó.Như đã nhắc đến ở trên, Qùa Đặc Sản chính là một cái tên chuyên cung cấp chả bò Đà Nẵng uy tín trong số các shop bán chả bò ngon tại TPHCM. Dù là cái tên khá mới nhưng các sản phẩm ở đây đều đã tiếp cận người tiêu dùng, đa số các khách hàng đến với shop đều rất hài lòng về chất lượng và giá cả của sản phẩm.
Chả bò Đà Nẵng tại Qùa Đặc Sản

Chỉ cần bạn ở nhà, dùng smartphone liên hệ đến shop thì những đòn chả bò thơm ngon sẽ được giao đến tận nhà.Chả bò ở đây được vận chuyển từ Đà Nẵng vào Sài Gòn sau khi ra lò, trong quá trình vận chuyển được bảo quản cẩn thận nên quý khách sẽ nhận được tận tay những đòn chả ngon đúng vị miền Trung, đảm bảo hàng tươi mới.Có thể nói Qùa Đặc Sản chính là địa chỉ uy tín để mua hàng.

>>> Xem thêm :

Quý khách có nhu cầu mua hàng tại Qùa Đặc Sản xin liên hệ thông tin dưới đây :


Zalo/ Facebook / Viber: 086.8888.918

Địa chỉ: 36/2 Bình Gĩa, phường 13, Tân Bình

Hotline: 086.8888.918

Website: 
http://quadacsan.net

Email: 
quadacsan98@gmail.com
Chả bò Đà Nẵng bao nhiêu 1 kg Chả bò Đà Nẵng bao nhiêu 1 kg Reviewed by Nguyet on 05:16 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.