Giá sỉ khô bò miếng hiện nay là bao nhiêu?

Khô bò miếng giá sỉ bao nhiêu tiền 1kg? Và nên mua khô bò miếng ở đâu đảm bảo vệ sinh và chất lượng

Trên các khây bánh kẹo vào ngày tết bạn thường thấy gì, ngoài bánh kẹo và mứt còn có các loại khô.Hiện nay, nhiều nhà dùng các loại khô để đãi khách cũng như làm quà tặng.Được ưu chuộng nhất vẫn là khô bò , người nhận được khô bò sẽ vô cùng hài lòng với món quà mà chủ nhà biếu tặng.Vậy tại sao khô bò lại được yêu thích đến vậy?
Các sản phẩm khô bò miếng mà quà đặc sản đang bán ra thị trường
Trước hết, bạn cũng đã biết đến hàm lượng dinh dưỡng của thịt bò, qua chế biến thêm gia vị thì thịt bò trở nên hấp dẫn hơn.Nó còn có thể kết hợp với một số thực phẩm để làm món ăn ngon hơn như món bánh tráng trộn, gỏi khô bò ..những món ăn vặt mà được giới trẻ hay người lớn đều yêu thích.Bạn đang muốn mua khô bò miếng để biếu tặng người thân hay bạn đang là chủ cửa hàng kinh doanh muốn tìm địa chỉ khô bò giá sỉ để lấy hàng ? Và bạn đang băn khoăn không biết mua hàng ở đâu, vì trên thị trường hiện nay khô bò miếng đang được bán tràn lan, không rõ nguồn gốc, có đảm bảo an toàn vệ sinh hay không ? Vậy hãy theo chân tôi để mua được khô bò miếng giá sỉ nhé !

Khô bò miếng hiện nay có giá sỉ bao nhiêu tiền 1kg?

Những lợi ích khi dùng khô bò miếng giá sỉ!

Như đã biết thịt bò rất giàu dinh dưỡng, có tác dụng tăng cơ bắp,đặc biệt là tăng cường sức khỏe.Chứa hàm lượng vitamin B6 và protein lớn giúp abjn xây dựng khả năng miễn dịch và chuyển hóa tổng hợp thức ăn, góp phần phục hồi cơ thể sau những hoạt động cường độ cao.

Ngoài ra, thịt bò còn chứa nhiều sắt - chất khoáng cần thiết cho máu, giúp bổ sung lượng máu cho cơ thể và phòng chống cơ thể bị thiếu máu.Công dụng của thịt bò không cần nói quá nhiều bởi vì các bạn cũng đã biết rõ rồi.Và ngoài độ dinh dưỡng cung cấp cho cơ thể , món ăn này còn cho ta cảm giác hấp dẫn khi nhâm nhi với vài cốc bia với bạn bè hay kết hợp thành món ăn mới ,cùng bạn bè gia đình quây quần bên nhau hạnh phúc.Khô bò miếng vừa có công dụng về vật chất lẫn tinh thần. Đừng bỏ lỡ món ăn tuyeeht vời này nhé !

Quà Đặc Sản - địa chỉ kinh doanh khô bò miếng giá sỉ chất lượng?

Bạn đã từng nghe đến thương hiện Quà Đặc Sản chưa ? Cái tên này đã được rất nhiều người biết đến qua các loại khô như khô gà, khô mực và cả khô bò.Sở dĩ thương hiệu này được nhiều người dùng lựa chọn bởi chất lượng sản phẩm ở đây rất tốt.Các nguồn nguyên liệu đầu vào được kuwaj chọn kĩ càng, phải là thực phẩm tươi sạch và các gia vị thiên nhiên, cùng với quy trình chế biến đảm bảo vệ sinh cùng đội ngũ thợ có kinh nghiệm.Sản phẩm ở đây được khách hàng đánh giá là chất lượng và giá cả hợp lí.Khô bò miếng giá sỉ ở đây được nhiều chủ kinh doanh hay khách lẻ mua rất nhiều. Thịt bò để làm bò khô miếng là thịt bò tươi,ngon nhất là thịt bắp đùi, đã qua kiểm định.Khô bò miếng ngày nay được sấy khô bằng lò lửa để tạo hơi nóng và quạt để hút khí ẩm. Hai yếu tố gió và nhiệt độ nóng làm thịt khô lại trước khi vi khuẩn có cơ hội len lỏi vào làm hư thịt.
Hình ảnh thật các sản phẩm khô bò miếng Quà Đặc Sản đang bán ra thị trường

Khô bò miếng giá sỉ Quà Đặc Sản được chế biến theo công thức đặc biệt và được đóng gói kĩ lưỡng, đảm bảo khi đến tay khách hàng sản phẩm vẫn còn nguyên hương vị như mới chế biến xong.Chúng tôi rất chú trọng đến chất lượng sản phẩm và an toàn vệ sinh thực phẩm cho toàn bộ quá trình sản xuất của mình nên khách hàng hãy yên tâm.

Khách hàng muốn mua khô bò hay khô bò miếng giá sỉ hãy nhanh tay liên hệ tới các thông tin dưới đây :

Zalo/ Facebook / Viber: 086.8888.918
Địa chỉ: 127 Hoàng Hoa Thám, phường 13, Tân Bình
Hotline: 086.8888.918
Website: quadacsan.net
Email: quadacsan98@gmail.com
Chúc quý khách ngon miệng !
Hiện nay các đơn hàng từ 5kg trở lên sẽ được Quà Đặc Sản tính với giá sỉ khô bò.
>>Hướng dẫn cách làm khô bò sợi > 1kg khô bò tại tphcm có giá bao nhiêu
Giá sỉ khô bò miếng hiện nay là bao nhiêu? Giá sỉ khô bò miếng hiện nay là bao nhiêu? Reviewed by Quà Đặc Sản on 00:19 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.