Cơm cháy khô gà giá sỉ


Từ hơn 100 năm nay, món cơm cháy đã được lưu truyền và trở thành đặc sản ẩm thực của nước ta.Xa xưa, cơm cháy được biết đến khi kết hộp với chà bông, ruốc..Ngày nay, con người đã biết kết hợp cơm cháy với khô gà lá chanh.Sự kết hợp này rất tuyệt, khi ăn bạn trộn lẫn bịch khô gà thơm mùi lá chanh thái sợi thơm ngác sẽ tạo nên một món ăn cực kỳ thú vị.Chắc chắn bạn sẽ ăn hoài mà hổng ngán. Bạn đã biết chỗ nào bán cơm cháy khô gà ngon nhất chưa? Và nếu bạn đáng có ý định kinh doanh món ăn thời thượng này thì bạn đã tìm được địa chỉ tốt để lấy hàng với giá sỉ và sản phẩm chất lượng chưa.Nếu bạn chưa biết thì tôi khuyên bạn không nên bỏ qua cơ hội để mua được cơm cháy khô gà giá sỉ và thử món này và bạn cũng có thể mua để tặng bạn bè hoặc người thân nhé, họ sẽ rất thích đấy.
>> Xem thêm :
Giá sỉ khô bò miếng hiện nay là bao nhiêu?

Cách nhận biết cơm cháy khô gà chất lượng :

Cơm cháy khô gà chất lượng

Khi lựa chọn cơm cháy khô gà tại các cửa hàng, các bạn cần nên lưu ý một số điểm sau để phân biệt được các sản phẩm thật giả.
– Màu sắc: cơm cháy khô gà thật có màu vàng hơi nhạt, không quá vàng . Còn khô gà cũng có màu vàng vừa mắt không quá đậm cũng không quá nhạt.
-Mùi vị: không nên mua cơm cháy có mùi khét vì sẽ không tốt cho sức khỏe.
- Độ giòn: cơm cháy phải có độ giòn tan, cơm bị cứng là cơm chiên quá lâu trong dầu.Còn về phần khô gà phải giòn dai không được quá bở.

Với nhu cầu sử dụng cơm cháy khô gà ngày càng gia tăng thì người tiêu dùng nên cẩn thận khi đi mua hàng vì có rất nhiều cơ sở chỉ quan tâm đến lợi nhuận mà không quan tâm đến vấn đề vệ sinh thực phẩm.Hãy là người tiêu dùng thông minh để đảm bảo sức khỏe của chính mình và người thân nhé!

Qùa Đặc Sản - địa chỉ uy tín cung cấp cơm cháy khô gà giá sỉ ! Tại sao nên chọn Qùa Đặc Sản ?

Cơm cháy khô gà hiện nay đang rất được ưa chuộng đối với người tiêu dùng thì khi muốn mua những sản phẩm khô gà này họ luôn cần những cơ sở sản xuất khô gà chất lượng, đảm bảo hàng hóa vệ sinh đóng gói tốt và đặc biệt là giá bán hợp lí dành cho người tiêu dùng.Vì vậy, Qùa Đặc Sản chính là lựa chọn thông minh và tối ưu nhất.
Cơm cháy khô gà giá sỉ tại Qùa Đặc Sản


Khoan hãy nói đến thương hiệu, trước tiên phải nói đến kinh doanh cơm cháy khô gà có lời hay không? Câu trả lời là có và bạn đừng lo việc không thu hồi được vốn nhé! Ngoài kinh doanh duy nhất một mặt hàng này mà bạn có thể bỏ sỉ ở các quán nhậu, karaoke, quán trà sữa...
 
Cơ sở Qùa Đặc Sản chuyên cung cấp cơm cháy khô gà giá sỉ với chất lượng đảm bảo và đặt vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm lên hàng đầu.

Giá sỉ cơm cháy khô gà:

✅ 55k / 1 hủ 500g sỉ từ 6 hủ trở lên nhé

✅6k/1 túi / 1 thùng 500g

36/2 Bình Giã Phường 13 Quận Tân Bình, HCM

0868888918 ( Facebook, imessage, zalo)

ĐẶT HÀNG ONLINE : Tên + sđt + địa chỉ + order

Nhận giao hàng với hoá đơn từ 100k

Freeship nội thành với hoá đơn trên 500k ( Áp dụng khách lẻ )

Cơm cháy khô gà giá sỉ Cơm cháy khô gà giá sỉ Reviewed by Nguyet on 23:44 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.