Gía khô mực như thế nào ?

Nhắc đến đặc sản ở các vùng biển, có lẽ người ta sẽ nghĩ ngay đến khô mực, đặc biệt các khách du lịch khi đến với những bãi biển nổi tiếng họ sẽ chọn mua khô mực về làm quà biếu đối tác, bạn bè.Bạn có muốn biết vì sao mực khô lại được ưa chuộng không? Vì sau khi được đánh bắt, người dân sẽ làm mực tại biển rồi phơi nắng cho đến khi con mực khô vừa chuẩn như họ mong muốn.Mực khô có thể nướng ăn trực tiếp hoặc chế biến thành các món ăn khác nhau đều rất ngon.Để mua được khô mực ngon và đúng giá thì cần phải có kinh nghiệm, nhưng khi mua được rồi mà không biết cách bảo quản thì cũng như không.Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách bảo quản khô mực, đồng thời trả lời cho mọi người về câu hỏi : 1kg khô mực có giá bao nhiêu?
Hình ảnh khô mực

Hướng dẫn cách bảo quản khô mực :

Khi mua khô mực về biết cách bảo quản thì mực vẫn sẽ giữ được độ ngon ngọt, không thì sẽ bị mốc, không ăn được.Hầu hết người tiêu dùng sau khi mua khô mực về đều không biết bảo quản đúng cách khiến mực mau hư, bị mốc.Mọi người cùng tham khảo cách sau đây để bảo quản được khô mực lâu nhé !
  • Cho vào túi nilong hoặc hộp đựng đậy kín, bỏ vào tủ lạnh ở nhiệt độ 18 độ C.
  • Không nên sử dụng khô mực quá 4 tháng kể từ ngày mua về.
  • Không để khô mực thấm nước hay để chung với các thực phẩm tươi sống.
  • Nướng mực bằng than củi là ngon nhất, nướng bếp gas thì nên để lửa nhỏ tránh bị cháy.
>>>Xem thêm :
Chả bò Đà Nẵng bao nhiêu 1 kg
Cơm cháy khô gà giá sỉ
Đại lý khô gà Quà Đặc Sản

1Kg khô mực có giá bao nhiêu ?

Khô mực tại Qùa Đặc Sản

Thị trường khô mực hiện nay rất rộng và đông đúc, rất nhiều cơ sở kinh doanh mặt hàng này vì vậy không quá khó tìm địa chỉ mua khô mực.Với nhiều loại mức nên mức giá cũng khác nhau, nếu bạn không phải dân sành ăn rất có thể sẽ bị hớ.Gía mực khô thường dao động từ 600-900k/1kg tùy theo loại và theo mùa.Đa số tại các quán ăn đều nhập mực loại 2 về bán vì sẽ thu được nhiều lợi nhuận hơn, vì thế các khách muốn mua mực chất lượng về làm quà sẽ rất khó vì chưa từng thử qua mùi vị mực chất lượng sẽ khó mà phân biệt.
Mọi người cần cẩn thận khi đi mua hàng nhé! Nên tham khảo bạn bè các địa chỉ mua uy tín tránh các trường hợp giá đắt mà chát lượng kém.Qùa Đặc Sản thương hiệu chuyên cung cấp các loại khô mực giá cả xứng đáng với túi tiền bỏ ra.Qúy khách có nhu cầu đặt hàng xin liên hệ theo thông tin dưới đây:

Zalo/ Facebook / Viber: 086.8888.918

Địa chỉ: 36/2 Bình Gĩa, phường 13, Tân Bình

Hotline: 086.8888.918

Website: http://quadacsan.net

Email: quadacsan98@gmail.com
Gía khô mực như thế nào ? Gía khô mực như thế nào ? Reviewed by Nguyet on 08:37 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.