Cơ sở bán khô bò tại TPHCM

Vào những ngày cuối tuần bạn thường hay làm gì? Đâu phải lúc nào cũng đi ra ngoài chơi đâu phải không nhỉ ? Đôi lúc ta nên dành những ngày nghỉ ở nhà cùng gia đình, cho mình thời gian nghỉ ngơi sau cả tuần mệt mỏi.Bạn có thể tưởng tượng rằng một buổi chiều mưa, ngồi trong nhà nhâm nhi khô bò miếng giòn và xem những bộ phim yêu thích, hay là cả nhà cũng nhau tập trung nhậu nhẹt...đó mới là đỉnh cao của sự thưởng thức.

Khô bò miếng giòn - món ăn gắn kết mọi người!

Tại sao lại gọi khô bò miếng giòn là món ăn gắn kết  vì khi tất cả thành viên tập trung ngồi lại cùng nhau để xem phim hay ăn uống đi kèm cùng miếng khô bò vui đùa nói chuyện mà không phải lúc nào mọi người cũng có thời gian tụ họp động đủ.
Hình ảnh khô bò miếng giòn


Có thể dùng khô bò miếng giòn để tặng bạn bè, gia đình, tặng đối tác đồng nghiệp, thay đổi khẩu vị ,...Món ăn này không chỉ đơn giản là món dùng để ăn chơi mà nó là món đem lại dinh dưỡng rất tốt cho cơ thể.Bạn biết đấy, thịt bò rất giàu chất sắt có tác dụng bổ sung lượng máu cho cơ thể và phòng tránh cơ thể bị thiếu máu.Ngoài ra, các axit linoeic cũng tham gia quá tình duy trì cơ bắp.

Đại chỉ bán khô bò tại TPHCM 

>>> Liên quan :
Nếu bạn đang có nhu cầu tìm cở sở bán khô bò tại TPHCM để làm quà biếu tặng người thân , bạn bè thì Qùa Đặc Sản là cái tên nên chọn lựa nhất.Là cơ sở chuyên cung cấp khô bò , được làm từ 100% thịt bò tươi ướp bằng các gia vị được hình thành từ nghiệp truyền thống của gia đình 20 năm.Khô bò ở đây có màu đỏ thẫm, thấm sâu vào trong thớ thịt và đặc biệt là hương vị rất đậm đà với độ mặn vừa phải, giòn nhưng không khô cứng, thích hợp để nhắm mồi họp mặt hoặc trong mọi hoàn cảnh khác nhau.Tuân thủ an toàn vệ sinh thực phẩm, kiểm tra định kì từ các cơ quan có thẩm quyền.Shop có dịch vụ vận chuyển, giao hàng nhanh chóng, vui vẻ và nhiệt tình, tinh thần bán hàng với quy tắc, bán lẻ với giá sỉ và tín từ tâm, nên cơ sở Qùa Đặc Sản là điểm dừng chân thú vị của thực khách trên mọi miền đất nước.
Khô bò tại Qùa Đặc Sản

Thông tin liên hệ đặt hàng :

Zalo/ Facebook / Viber: 086.8888.918

Địa chỉ: 36/2 Bình Gĩa, phường 13, Tân Bình

Hotline: 086.8888.918

Website: http://quadacsan.net

Email: quadacsan98@gmail.com
Cơ sở bán khô bò tại TPHCM Cơ sở bán khô bò tại TPHCM Reviewed by Nguyet on 22:07 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.