HCM mua chả bò Đà Nẵng ở đâu ?


Từ lâu, chả bò đã trở thành món ăn quen thuộc luôn xuất hiện trong các mâm giỗ, món khai vị đãi khách ở bữa tiệc,...Bạn có biết chả bò là đặc sản ở đâu hay không ? Có lẽ không cần phải hỏi nhỉ, bởi món ăn này là đặc sản nổi tiếng của xứ Quảng, nhất là Đà Nẵng.Chả bò Đà Nẵng nổi tiếng và hấp dẫn người dùng bởi hương vị đặc trưng riêng mà không loại chả ở đâu có thể giống được.Vì vậy mà chả bò được lựa chọn nhiều nhất để du khách mang về làm quà khi đi du lịch Đà Nẵng.Vậy bạn đã biết chả bò Đà Nẵng bao nhiêu 1kg chưa? Dưới đây sẽ có lời giải đáp cho thắc mắc trên!

Đặc sản miền Trung - Chả bò Đà Nẵng 1kg giá bao nhi

Chả bò Đà Nẵng tại Qùa Đặc Sản

Đà Nẵng có rất nhiều món ,đặc sản mà khiến du khách khi ghé nơi này cũng đều mê mẩn, trong số đó món chả bò lại thu hút nhiều du khách nhất.Chả bò được làm từ 100% là thịt bò tươi, không chất bảo quản, không phèn sa.Hương vị của món ăn này rất đặc biệt, cắt khoanh chả bò thực khách sẽ thấy mùi thơm rất đặc trưng, miếng chả có màu hồng, ngọt vị thịt bò, vừa giòn vừa dai rất đậm đà.Thông thường, mọi người hay ăn chả bò kèm với dưa chua, nem...làm món khai vị hoặc ăn kèm với bánh mì.

>>>Liên quan :

Hiện nay, trên thị trường giá chả bò Đà Nẵng dao động từ 280-380k/1kg, lưu ý khi đi mua hàng nên chọn những cửa hàng uy tín chất lượng.Thị trường hiện nay có rất nhiều trường hợp phát hiện chả bò làm pha bột, thịt heo, sử dụng chất bảo quản để chả giữ được lâu, chả bò làm từ thịt bò bẩn....Người tiêu dùng khi đi mua hàng đừng để mình rơi vào các tình huống trên nhé ! 
Hình ảnh chả bò Đà Nẵng 

Nếu bạn đang ở HCM muốn mua được chả bò Đà Nẵng chính gốc thì không phải lăn tăn nhé.Tại Qùa Đặc Sản cũng đã kinh doanh món chả bò Đà Nẵng này rất lâu rồi, khách hàng sử dụng sản phẩm tại shop cũng đã biết đến chất lượng và độ an toàn nên không cần phải quảng cáo nhiều.Hãy đến với Qùa Đặc Sản để mua được sản phẩm tốt và an toàn !
 
Chat ngay với Facebook : https://www.facebook.com/quadacsanhcm/ hoặc Hotline : 0868888918 để đặt hàng!

HCM mua chả bò Đà Nẵng ở đâu ? HCM mua chả bò Đà Nẵng ở đâu ? Reviewed by Nguyet on 06:05 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.