Chả bò Tâm Liễu tại TPHCM

Có lẽ trong các đám tiệc ở nước ta hầu như không thể thiếu món chả được bày biện cùng nem, ram. Không chỉ dùng chả trong các bữa tiệc mà trong bữa ăn hàng ngày người ta vẫn sử dụng món ăn này, có khi dùng chả để đãi khách đến nhà chơi, dùng làm quà biếu.Nói đến độ ngon của các loại chả thì có lẽ chả bò Đà Nẵng được đánh giá là ngon nhất.Bởi vì loại chả này có hương vị đặc biệt mà không loại chả nào có được. Được làm từ thịt bò tươi nguyên chất chế biến theo công thức của người miền Trung cho ra đòn chả thơm ngon, đậm đà hương vị.Các bạn đã từng thử qua món chả này chưa ? Nếu bạn nào có dịp đến Đà Nẵng thì hãy thưởng thức qua món ăn này nhé! Còn các bạn không có thời gian đi du lịch mà vẫn muốn mua được chả bò Đà Nẵng thì không cần phải lo nhé vì đã có chả bò Tâm Liễu tại TPHCM chuyên kinh doanh chả bò Đà Nẵng.

Vì sao nên mua chả bò Tâm Liễu tại TPHCM ?

Hình ảnh chả bò Tâm Liễu

 Nhiều người nghĩ rằng phải đến tận Đà Nẵng mới mua được chả bò ngon, chính gốc , nhưng đối với những người không có thời gian, tiền bạc để đi đến tận nơi mua thì sao ? Hiểu được điều đó chả bò Tâm Liễu đã có mặt tại TPHCM mang đến tận tay người tiêu dùng sản phẩm chả bò Đà Nẵng chính gốc.Là cái tên mới nhưng chả bò Tâm Liễu lại được không ít khách hàng yêu thích và tin cậy vì sản phẩm ngon chất lượng đi đôi với giá cả phải chăng.

Vì sao nên chọn mua chả bò Tâm Liễu ? Bởi vì chả bò tại đây được chế biến từ 100% thịt bò tươi nguyên chất kết hợp cùng công thức gia truyền, quá trình chế biến đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm cho ra chả bò thơm ngon, không chất bảo quản, phèn sa.Khi cắt đòn chả bò, bạn sẽ thấy những lát chả bò đỏ hồng, có mùi thơm đặc trưng, ăn vào giòn giòn dai dai, rất đậm đà hương vị.Sản phẩm chả bò Đà Nẵng của thương hiệu Tâm Liễu điều có giấy chứng nhận an toàn vệ sinh thực phẩm nên các bạn có thể yên tâm mua hàng.

Giá chả bò Đà Nẵng là bao nhiêu ?

TPHCM là thành phố đông dân, kinh tế thương mại vô cùng phát triển, vì vậy nhu cầu sử dụng các món ăn cũng khá cao.Vì vậy, các cơ sở, địa chỉ mọc lên rất nhiều, bạn có thể tìm mua chả bò Đà Nẵng rất dễ dàng, nhưng hãy luôn lưu ý lựa chọn kĩ lưỡng trước khi mua hàng.Hãy là người tiêu dùng thông minh khi đi mua hàng, phải mua được sản phẩm có chất lượng xứng đáng với số tiền đã bỏ ra và quan trọng phải hợp vệ sinh.
Hình ảnh miếng chả bò đã cắt


Có rất nhiều địa chỉ kinh doanh món ăn này vì thế mà giá cả mỗi nơi mỗi khác.Theo khảo sát thị trường thì giá chả bò dao động từ 250.000đ - 350.000đ/1kg.Còn về shop chả bò Tâm Liễu đang bán mặt hàng này với giá 320.000đ/1kg.Bạn thấy giá cả như vậy thế nào đã hợp lí chưa? Khách hàng đã từng mua hàng tại shop đánh giá rằng giá cả và chất lượng tốt còn bạn thì sao? Hãy thử và cảm nhận nhé!

>>>Liên quan :
HCM mua chả bò Đà Nẵng ở đâu ?
Chả bò Đà Nẵng bao nhiêu 1 kg

Thông tin đặt hàng tại chả bò Tâm Liễu :


Zalo/ Facebook / Viber: 086.8888.918

Địa chỉ: 36/2 Bình Gĩa, phường 13, Tân Bình

Hotline: 086.8888.918

Website: http://quadacsan.net

Email: quadacsan98@gmail.com
Chả bò Tâm Liễu tại TPHCM Chả bò Tâm Liễu tại TPHCM Reviewed by Nguyet on 09:12 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.